Sunday, October 26, 2014

Bà Harriet Jane Woodhouse cái chết của bà Woodhouse 21 tháng 9, 1899




Bà Harriet Jane Woodhouse cái chết của bà Woodhouse 21 tháng 9, 1899

Bà Harriet Jane Woodhouse, vợ của J. V. Woodhouse, đã qua đời ngày Chủ nhật ở ngôi nhà của gia đình ở thành phố này, ở độ tuổi 70 năm và 9 ngày. Ông và bà Woodhouse đến đây gần 10 năm trước, và sau khi mua một tiểu đất từ cuối William Allard, xây dựng nên một ấm cúng của hoang sơ của họ và chuyển đổi 04 thành một mô hình về nhà, nơi họ đã sống. Sức khỏe của bà Woodhouse đã không được tốt trong một thời gian dài trước khi bà chết, và khi một hay hai cựu lần bà đã có nó thấp là nó đã nghĩ là không thể cho cô ấy để hồi sinh, nhưng cô ấy một cách tự nhiên mạnh mẽ trong hiến pháp đã nói với cô ấy ủng hộ và cô ấy mỗi lần đã hồi phục. Mặc dù lúc cô ấy bị mãnh liệt, cô ấy ** nó tất cả dũng cảm và được coi là do cô ấy nhiều bạn bè như vô vui thôi và jolly.

Bà Woodhouse được sinh ra 8 tháng Chín, 1829 [ 1830], ở Roxbury bang Massachusetts, và trên mười tám ngày sinh nhật của cô ấy đã kết hôn với ngài Woodhouse. Nó đã kết hôn với ngài Woodhouse đó là cô ấy tự hào để liên hệ đó trong cuộc sống hôn nhân của chúng nó không bị bên nhau trong hơn 4 tháng ở bất cứ thời điểm nào, và họ đã hiếm khi bị chia rẽ. Cô ấy là người mẹ của 10 trẻ em, tất cả nhưng hai người sống sót cô ấy, như một và cũng là một một người con nuôi. Một cô con gái bà Robinson, đều tập trung trong Anacortes.

Đám tang dịch vụ đã tiến hành từ những nơi cư trú chiều thứ ba, interment ở Grandview nghĩa trang. Những REV Charles Godsman tiến hành những dịch vụ này, bà Woodhouse có trở thành một thành viên của nhà thờ khoảng 1 năm trước, trước khi thời gian đó có được một Universalist. Có một đám đông những người bạn của gia đình ở những dịch vụ và đều có điểm cảm thông với người thân của người quá cố người chồng và người khác của gia đình

21 tháng 9, 1899
người Mỹ Tựa: hàng tuần, Anacortes, Washington hôm thứ Năm


1305 8 bảo tàng Anacortes
Anacortes, wa 98221-1833

[ 360] 293-1929

No comments:

On this Day Bette Davis was Born