Monday, October 27, 2014

หมาล่าเนื้อของ baskervilles ที่ผู้เขียนนะครับคำรน


หมาล่าเนื้อของ baskervilles ที่ผู้เขียนนะครับคำรน
1 . เซอร์อาร์เธอร์กัลโคนันดอยล์
"หมาล่าเนื้อของ baskervilles "
ผู้เขียนขอรับคำรน
เกิด:วันที่ 22 พฤษภาคม 1859 ,เอดินบะระ,สหราชอาณาจักร
ตาย:วันที่ 7 กรกฎาคม 1930 , crowborough ,สหราชอาณาจักร
ชื่อเต็ม:อาร์เธอร์กัลโคนันดอยล์
เล่น:โฮล์มส์

หมาล่าเนื้อของ baskervilles เป็นที่ที่สามในสี่นวนิยายอาชญากรรมเป็นลายลักษณ์อักษรโดยเซอร์อาร์เธอร์โคนันดอยล์ซึ่งโดดเด่นไปด้วยที่นักสืบโฮล์มส์

ที่ผู้เขียนนะครับคำรน"ที่หมาของ baskervilles "เมื่อมีความผิดกระทำเมื่อเราดูกฎหมายเพื่อช่วยแก้ปัญหาอาชญากรรม. และในความตายกรณีนี้ของเซอร์ Charles baskerville ที่ใช้งานอยู่สำหรับชีวิตของเขาเมื่อเขาต้องทนทรมานใจเป็นเวรกรรมการโจมตีไม่ได้กับชายคนหนึ่งที่รู้จักกันดีสำหรับปัญหาหัวใจของเขาของ baskerville Hall ดร.เจมส์ mortimer แสวงหาออกมาดีที่สุดที่จะทำหน้าที่ปกป้องผู้เป็นทายาทที่ Sir Henry baskerville ของ Fortune baskerville ของ 740,000 ปอนด์ดังนั้นเขาจะไม่ได้สิ้นสุดในชะตากรรมเดียวกันของ baskervilles ก่อนหน้าด้วยคำสาปแช่งของ baskerville หมาล่าเนื้อที่ มีตำนานที่อยู่รอบๆครอบครัวถูกสาปแช่งที่สร้างขึ้นโดยรอบเวลาของบรรพบุรุษของ Sir Henry หนึ่งของ' sbaskerville ได้ เริ่มต้นด้วยครับอูโก baskerville ผู้ซึ่งเป็นเพียงชั่วบริสุทธิ์และตายอย่างลึกลับพร้อมด้วยคอของเขาฉีกขาดออกจากกัน ในการอ่านหนังสือของจดหมายพบว่าในท่ามกลางเซอร์ Charles baskerville หนังสือพิมพ์เขาได้อ่านเกี่ยวกับสมาชิกในครอบครัวและกลายเป็นของเขาและเป็นจริงๆเขาทั้งหมดคิดเป็นสัดส่วนสำหรับ นักสืบโฮล์มส์ถามเกี่ยวกับพื้นที่โดยรอบซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดการฆาตกรรมโทรหาเราเพื่อไปยังที่ชื่อของชองผู้เช่าในปัจจุบันของท้องทุ่งอาณาเขต 1
เร่งท้องถิ่นนายเที่ยวชม Frankland Islands Cruise ของ lafter Hall disowned บุตรสาวของตนนางลอร่าลียง
2 มิส/คุณนาย แดงแวววาว stapleton ภรรยา ของนักธรรมชาติวิทยาจอห์น/ช่องเสียบ stapleton
3 . พนักงานรับใช้จอห์นผู้รับใช้เอไลซา barrymore baskerville อุปกรณ์เสริมของห้องโถง

ในความคิดของโฮล์มส์เขาก็ไม่ได้เชื่อในเรื่องนี้และจะเล่นได้เขาจะส่งของเขาคู่ค้าดร.จอห์นวัตสันกับเดวอนประเทศอังกฤษอายุในการป้องกัน Sir Henry baskerville และเขาจะบอกว่าเขาไม่ได้จะไปเนื่องจากเขามีกรณีเขาต้องการเข้าร่วมเพื่อไปและเมื่ออยู่ในความเป็นจริงแล้วเขามีดังนี้ให้เดวอนประเทศอังกฤษอายุ. ดร.วัตสันเริ่มจะต้องทราบถึงของของเขาและบริเวณโดยรอบเป็นครั้งแรกของเขาเป็นความสงสัย Extreme ไม่ชอบของนักธรรมชาติวิทยาของเขา John stapleton และการบำบัดของเขาอย่างที่เรียกว่ามีความสัมพันธ์กับน้องสาวและเมื่อเขาเรียนรู้เกี่ยวกับเก่าพวกวิตถารนายเที่ยวชม Frankland Islands Cruise บุตรสาวของนางลอร่า Lyon ของคนที่เขา disowned . วิธีการทำผู้หญิงที่เล่นเป็นของนักธรรมชาติวิทยาจอห์น stapleton ตกอยู่มิ stapleton รู้ว่าคุณนายลียงผู้กระทำตระหนักได้ใน ภายหลัง ว่าผู้ต้องสงสัยในคดีของนักธรรมชาติวิทยา, Ron Jon stapleton และส่วนใหญ่เป็นการพิสูจน์แล้วว่า baskerville หมาล่าเนื้อเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพบริสุทธิ์

มาเริ่มกับมิส/คุณนาย แดงแวววาว stapleton [เกิด vandeleur ]ที่สวยงามได้รับการศึกษาเป็น ภรรยา ของที่ข่มขืนกระทำชำเราและการควบคุมนักธรรมชาติวิทยาจอห์น stapleton [เกิด baskerville / vandeleur ] a.k. เป็นของเขาในเครือ,เธอเกิดเป็นของเขาในเครือเพื่อให้เธอได้เป็นแบบไม่เสียค่าบริการของ Agent ในการย้ายไปยังช่วยให้สามีของเธอที่นักธรรมชาติวิทยาแจ็ค stapleton บุตรชายของ rodger baskerville และหลานชายของอูโก baskerville ในจุดรับ สัมภาระ ที่ครอบครัว Fortune เป็นเพียงผู้เดียวทายาทที่ baskerville Fortune ของ 740,000 ปอนด์. อย่างไรก็ตามเมื่อการฆาตกรรมของเซอร์ Charles baskerville คนบริสุทธิ์ถูกที่ถูกขอแสดงความนับถือคนที่สวยงามที่พลาด/คุณนาย stapleton มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในใจเมื่อเธอเริ่มที่จะเตือนผู้ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมของสามีโดยการใช้วางหมากฝรั่งและตัวอักษรโดยใช้กระดาษครั้งของบุคคลที่มีหมึกพิมพ์และการศึกษาสูงในการเตือน Sir Henry ของอันตราย "เมื่อคุณค่าชีวิตของคุณหรือเหตุผลที่คุณเก็บไว้ให้ห่างจากท้องทุ่งและเมื่อเธอจะเตือนให้ผู้ที่เธอคิดว่า Sir Henry และจะบอกให้ดร.จอห์นวัตสันเพื่อออกจาก baskerville "กลับไป "เธอกล่าว "ตรงไปกลับสู่ London ได้ทันที!"เขาบอกให้เธอ"ฉันเพื่อนของ Sir Henry และสวัสดิการของเขาก็เป็นปัญหาสำคัญอยู่ใกล้เป็นอย่างมากของสวัสดิการของเขา"ในกลับไปเมื่อ ภรรยา ของเขาจะต่อสู้กับเขาเขากลับขึ้นมาและความสัมพันธ์ของเธอได้

นางลอร่าลียง[ faukland เกิด] ภรรยา ของคนตายที่เอาชนะศิลปินเธอแต่งงานกับไม่มีของนายเที่ยวชม Frankland Islands Cruise ของบิดาของ lafter ห้องโถงได้รับความยินยอมจากและสำหรับเหตุผลที่เขา disinherits บุตรสาวของตนจากการสนับสนุนทางการเงินใดๆ นักธรรมชาติวิทยาจอห์น stapleton เธอใช้โดยไม่รู้ตัวและสถานการณ์ทางการเงินและเขารู้ว่าอย่างเต็มที่เธออยู่ในความรักกับเขาคิดวางแผนที่จะเกิดการฆาตกรรมเซอร์ Charles baskerville เขาจะบอกให้คุณนายลียงจะเขียนจดหมายไปยังเซอร์ Charles baskerville ไปพบเธอในท้องทุ่งที่เวลา 10 โมงในช่วงเย็นที่ยังมีการเขียนหมายเหตุ:เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องอื้อฉาวของการเห็นด้วยคนเดียวในขณะที่เธอได้แต่งงานกับสามีของเธอเพื่อหลีกเลี่ยง G ยัง


No comments: