Monday, October 27, 2014

III, hoàng tử Rainier của Monaco chắc 1923-2005





III, hoàng tử Rainier của Monaco chắc 1923-2005
Monarch
Rainier III cai trị Principality của Monaco chắc trong gần 56 năm, làm cho anh ấy một trong những vị vua thời cổ đại cai trị dài nhất của thế kỉ 20.
Sinh ra: ngày 31, năm 1923, Monaco-Ville
chết: 4 6, năm 2005, Rwanda, Pháp
vợ/chồng: Grace Kelly (m. 1956-1982)
Trẻ em: Albert II, Hoàng tử của Monaco chắc, Caroline, công chúa của Hanover, công chúa Stéphanie của Monaco chắc
anh chị em: công chúa Antoinette, Baroness Massy của
bố mẹ: công chúa Charlotte, nữ công tước của Valentinois, hoàng tử Pierre, Duke của Valentinois



Monaco là hoàng tử Rainier qua đời ở 81: báo Cáo phó và tử vong báo
di động đăng ký (Al) - hôm thứ Năm, ngày 4 tháng 7, 2005
người chết tên: Monaco là hoàng tử Rainier qua đời ở 81
Monaco là hoàng tử Rainier qua đời ở 81 bởi THIERRY BOINET
Associated Press nhà văn

nguồn:
http://www.genealogybank.com/gbnk/obituaries/doc/obit/109ded695135f76f-109ded695135f76f?&s_dlid=dl0114102801284425648&s_ecproduct=sub-y-4895-r-ob&s_ecprodtype=renew-a-i&s_trackval=&s_siteloc=&s_referrer=&s_subterm=subscription%20until%3a%2003%2f06%2f2015&s_docsbal=%20&s_subexpires=03%2f06%2f2015&s_docstart=&s_docsleft=&s_docsread=&s_username=pillsburydolly@yahoo.com&s_accountid=ac0112010707501913043&s_upgradeable=no

ngai vàng bây giờ đến Hoàng tử Albert II, Monarch là con trai duy nhất với Grace Kelly
Monaco - đến lúc Monte Carlo sòng bạc đã đóng cửa, nó xoay bánh ru lét đến như Monaco than cái chết của châu Âu hôm thứ Tư nhất đương kim Monarch, hoàng tử Rainier III, người làm việc để vượt qua điều này Nhỏ xíu principality danh tiếng như "một nơi đầy nắng cho Shady người."

ngai vàng bây giờ thì đi với hoàng tử Albert II, Rainier là con trai duy nhất với diễn viên Grace Kelly.
Quyền lực cho 56 trong 81 năm, Rainier là thước đo chỉ số của Monaco chắc là 32,000 người dân đã từng biết đến. Muntz ông bố, ông ta kéo Monaco vào thời hiện đại trong khi việc bảo tồn nhiều của Địa Trung Hải và cái bùa ở Arkansas bao nhiêu cảnh sát các hoàng gia.

Trước khi tuổi xảy, Rainier của hắn đổ dồn sức vào cộng đồng, thu được cái tên "những người thợ xây Prince." Anh ta đặt Monaco - đó là nhỏ hơn cả New York là Công viên Trung tâm - trên bản đồ thế giới với 18 tháng 4 năm 1956, hôn nhân với Kelly, người đã từ bỏ Hollywood danh tiếng để trở thành công chúa Grace.

Albert, 47, đã được chuẩn bị từ khi sinh ra để thành công Rainier. MULTILINGUAL Hoa Kỳ, giáo dục, và một năm lần bobsledding vận động viên Olympic, anh ấy là của bố một giường bệnh khi Rainier chết tại một bệnh viện với Monaco là du thuyền-đầy cảng chính.

Mọi người đã được điều trị ở đó trong một tháng qua cho trái tim, bị bệnh thận và vấn đề về hô hấp. Albert đã chiếm lấy sức mạnh của hoàng gia cuối tuần vì Rainier của sức khoẻ.

Rainier là tang lễ sẽ được tổ chức ngày 4 tháng 15 ở thế kỷ 19 Monaco nhà thờ anh ta và công chúa Grace. Ông ấy được dự đoán là sẽ được chôn cùng với cô ấy.

Vào buổi trưa thay đổi truyền thống của cung điện bảo vệ buổi lễ hôm thứ Tư, drums đã bị bao phủ bởi vải đen. Cơ thể của Mọi người, với một gia đình triều đại nhà nắm quyền vào 1297, đã được di chuyển đến đỉnh đồi cung điện của nó sẽ ở nằm trong tiểu bang, cung điện nói.
Những Monte Carlo sòng bạc đóng vào một dấu hiệu của sự tôn trọng. Monaco là đội bóng đá hoãn một trận đấu cuối tuần.

Lá cờ, đã giảm cho Giáo hoàng John Paul II, vẫn ở nửa nhân viên. Monaco TV mạng lưới đã bị gián đoạn lập trình với phim tài liệu trên Rainier của cuộc sống và phản ứng với cái chết của anh ấy.
"Mỗi chúng ta cảm thấy như một đứa trẻ mồ côi vì principality đã được đánh dấu bởi dấu ấn của ông ta trong 56 năm" của triều đại của ông ta, nói Patrick Leclercq, đầu của Monaco chắc là chính phủ.

Rainier là bác sĩ gọi là Albert khoảng 30 phút trước thôi nói cho anh ta cuối là gần, cung điện nói. Cung điện không nói nếu Rainier là con gái, Công chúa Caroline và Stephanie, đã ở bên cạnh ông khi ông.

Christopher Le và Vine, có mẹ là công chúa Grace cuối cùng sống sót anh chị em, cho biết Albert và Caroline gọi đến thông báo cho biết anh ta Rainier của cái chết.

"Họ đang làm cực tốt trong tình hình," ông ấy nói.

Anh ấy nói anh ấy và khác Philadelphia-khu vực họ hàng sẽ đi tới Monaco cho Rainier đám tang. Ông nói các hoàng tử có một "độc đáo hài hước" nhưng ông cho rằng Albert để làm cho mình một dấu ấn trên người Pháp nói principality.

"Nó không phải là một điều mà ông ấy đã không lường trước trong suốt nhiều năm. Ông ta sẽ không gian riêng của anh ta," Le loại rượu nói.

Albert là chưa lập gia đình và không có con - một nguồn sửng sốt đến để Rainier, người lo lắng về tiếp tục Grimaldi gia đình.

Monaco thay đổi luật liên tiếp của nó vào năm 2002 để cho phép sức mạnh t

No comments:

Made in Mitchell South Dakota