Tuesday, October 28, 2014

ลอร่า ingalls อึงคะนึงผู้เขียน,ตายที่ 90 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 1957





ลอร่า ingalls อึงคะนึงผู้เขียน,ตายที่ 90 วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 1957

นักเขียนของบ้าน
Series สำหรับเด็กเป็น
ex-news กระดาษบรรณาธิการ

Mansfield ,โอไฮโอ,ก.พ. 10 [ AP ]คุณนายลอร่า ingalls อึงคะนึง,ผู้เขียนของ"น้อยบ้าน” Series ของหนังสือเด็กให้ตายแล้วเมื่อวานนี้ที่เธอฟาร์มใกล้กับที่นี่หลังอาการ อายุของเธอคือ 90

เขียนหนังสือเล่มแรกที่ 65

คุณนายอึงคะนึงได้เขียนหนังสือเล่มแรกของเธอในปีค.ศ .1932 ที่มีอายุต่ำกว่า 65 คุณนายอึงคะนึง. ที่ยืนยันของลูกสาวของเธอลุกขึ้นอึงคะนึงช่องทางเดินรถตัวเองนักเขียนนวนิยายที่คุณนายอึงคะนึงนึกถึงสมัยช่วงต้นของเธอเป็นเด็กของครอบครัว Pioneer ใน"บ้านที่ทำจากไม้ขนาดใหญ่ที่"

เรื่องที่บอกว่าของ Wisconsin ซึ่งเธอก็เกิดและจากที่ครอบครัวของเธอตั้งค่าออกมาในรถมีหลังคาสำหรับอาณาเขตตามแบบอินเดีย การ ผจญภัย ของพวกเขาได้อธิบายไว้ในบ้านในทุ่งหญ้าที่"

ครูสอนโรงเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 15 ปีต่อมาเธอกลายเป็นแม่บ้านที่สามปีช่วงดึกเมื่อการแต่งงานของเธอกับ almonzo เจมส์อึงคะนึงในปี 1885 เขาได้เสียชีวิตในปี 1949 ที่มีอายุต่ำกว่า 92

หลังจากการเกิดของตลอดเวลาบุตรสาวของตนย้ายออกจาก de smet เซาท์ดาโคตาไปยัง Florida แต่ก็ไป ozarks ได้ เธอกลายเป็นมีชื่อเสียงมีสำหรับหนังสือของเธอและขนมปังขิงของเธอ

คุณนายอึงคะนึงเป็นสิบสองปีบรรณาธิการของมิสซูรี ruralist ได้ เธอยังได้รับการแก้ไขจากสัตว์ปีกของ St . Louis ดาวและนักเขียนบทความนิตยสารก่อนที่จะกลายเป็นนักเขียนคนหนึ่งของหนังสือ

ของเธอรวมถึงหนังสือ"มานานฤดูหนาว,"บนชายฝั่งของลูกพลัม Creek ,"โดยที่บริเวณริมชายฝั่งของทะเลสาบสีเงิน,""ชาวนาเด็ก'เรื่องของสามีของเธอในวัยเด็กของ,และ"เหล่านี้มีความสุขสีทองปีนี้"

คุณนายอึงคะนึงของหนังสือได้รับการแปลเป็น 3 ภาษา ที่ใช้ในปี 1949 ที่ไลบรารีในโรงแรม MANSFIELD ตั้งจัดให้บริการในตัวเธอเกียรติ.

ไลบรารีการเชื่อมโยงของเด็กๆที่ได้รับการสถาปนาขึ้นมาลอร่า ingalls อึงคะนึงได้รับรางวัล 1954 สำหรับสนับสนุนใช้งานได้ยาวนานงานวรรณกรรมสำหรับเด็ก คุณนายอึงคะนึงก็เป็นผู้รับเป็นครั้งแรกที่คว้าเหรียญทองได้

New York หนามเตยซึ่งได้รับการตีพิมพ์
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 1957

No comments:

On this Day Bette Davis was Born