Sunday, October 26, 2014

John vipond woodhouse เกิดในสถานีรถไฟใต้ดิน Lancaster ประเทศอังกฤษ วันที่ 10 มกราคมเมื่อปี 1827 เสียชีวิตที่ใน Anacortes ,กรุงวอบนวันที่ 12 เมษายน 1900



John vipond woodhouse เกิดในสถานีรถไฟใต้ดิน Lancaster ประเทศอังกฤษ วันที่ 10 มกราคมเมื่อปี 1827 เสียชีวิตที่ใน Anacortes ,กรุงวอบนวันที่ 12 เมษายน 1900

เรื่องของร่างนี้มาในอเมริกาที่มีอายุต่ำกว่า 14 ปีเข้าใช้ที่ของ step-father J crashaw [โยเซฟ'โจ' crashaw ]ของผู้ผลิตพื้นพรมของบอสตันรัฐแมสซาชูเซ็ท ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี[ 1843 ]เขาถักชิ้นแรกของปูพรม Brussels ทำให้อยู่ในทวีปอเมริกาและเครื่องทอผ้าที่ถักทอนี้เป็นเป็นแสดงออกโดยบิดาของเขาที่ at Centennial ที่ Philadelphia ในปี 1856 เขาก็เอาเครื่องยนต์พลังไอน้ำเป็นครั้งแรกเพื่อไปยังเขตพื้นที่การกำหนดหมายเลขที่อยู่โดยรอบ Eau Galle Face Green สามารถมองเห็นวิสคอนซินสำหรับสิบปีมีการจัดการโถบดเห็นสำหรับบริษัทของ knapp ล่ำสันและบริษัท


จากจุดนั้นเขาก็ไปเพื่อไปยัง St . Louis , MO และในขณะที่อยู่ในบริการของ jerad B . Allen บริษัทและโรงงาน superintended กรีนเครื่องทำความร้อนไอน้ำลงใน St . Louis บ้าอพยพและยังเป็นหัวหน้าคนงานของเตารีดทำงานที่บนสะพาน eads ที่ดีเยี่ยมที่[ St . Louis , MO ]


เขาถูกสร้างขึ้นที่โรงถลุงแร่ที่หรูหรา Hill , MO สำหรับ Jay โกลด์และเหยือกได้ Bros และ,ที่เป็นค่าใช้จ่ายในอัตรา$ 150 , 000 และ .1894 เกษียณจากธุรกิจชีวิตผลไม้ที่ฟาร์มอยู่ใกล้กับเตาเนินเขาแจ้งด้วยปัญญาดังนี้


ชีวิตนี้ไม่ได้ใช้งานไม่เพียงพอสำหรับเขาแต่เขาได้รับการยอมรับและจัดให้บริการเพื่อไปยัง San Antonio , Texas ตั้งโรงงานที่สำหรับ Canning Town Tube ที่มีชื่อเสียงตามแบบแม็กซิกันอาหารอันโอชะ,พริก Con - carney และในขณะที่มันทำให้เป็นครั้งแรกเครื่องที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วบดพริกป่นพริกชี้ฟ้า. จากนั้นเขาก็มีความสนใจในแนวชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิกและความเป็นไปได้ของพื้นที่และใน 1892 มาถึงใน Anacortes ,กรุงวอที่เขาสร้างขึ้นบ้านชานเมืองที่อบอุ่นและมีฟาร์มรุ่นของส่วนขนาดเล็ก หน้าหลัก woodhouse ได้รับการบันทึกสำหรับตลอดทั่วถึงที่พร้อมด้วยซึ่งทุกอย่างก็ทำได้


หากมีหมดแผ่นดินของเขามันเป็นการกระทำในลักษณะที่ทางวิทยาศาสตร์ ผลไม้ของเขามีความหลากหลายของทางเลือกและต้นที่ได้รับการดูแลที่ดีที่สุด เป็นคู่รักที่ดีเยี่ยมของดอกไม้. บ้านของเขาเป็นที่ดึงดูดใจและร้านขายดอกไม้มืออาชีพที่จะทำให้ ถึงเวลาของการตายของนาง woodhouse เดือนกันยายนปีที่แล้วเป็นหนึ่งในความเพลิดเพลินใจของชีวิตที่ใน Anacortes ,กรุงวอเพื่อไปที่บ้านได้รับการดูแลเป็นอย่างดีแห่งนี้สถานที่ซึ่งทั้งหมดได้รับการต้อนรับ นาย woodhouse เป็นผู้อ่านที่ดีเยี่ยมและเป็นนักคิดคำนึงถึงในเรื่องของงบประมาณที่หลากหลายเป็นอย่างดี เขาก็ชอบสังคมของคนหนุ่มคนสาวเขาจริงๆและไม่เคยเหนื่อยล้าของความบันเทิงกับเพื่อนของเขา


นาย woodhouse ได้แต่งงานกับเมื่อปี 1847 ที่ Boston เพื่อไปยังแฮเรียตเจนสีขาวไปที่เกิดมา 10 คน,ห้าบุตรชายและบุตรสาวของห้าคนที่แปดคือยังมีชีวิตอยู่ในจำนวนนี้โทมัส D .และ George D .ที่ pittsburg แคนซัส, John Warren ที่เนวาดา, MO ,แฟร็งค์ E .ที่บังเกอร์เนินป่วย,โยเซฟ. W .ในรัฐเพนซิลวาเนีย,คุณนาย carrie a ไปยัง Watkins ที่มอสโกไอดาโฮ,คุณนายตามถนนเฮ็นเรียตตารอกที่เมืองเวลลิงตันนครวอชิงตัน,และนายบี.เอ็ม.ห้างสรรพสินค้าโรบินสันของเมืองนี้,พอล V woodhouse ,ยังอยู่ในเมืองนี้มีบุตรชายที่นำมา.



นาย woodhouse เป็นย่านใจกลางเมืองเกี่ยวกับที่สัปดาห์ที่แล้วแต่หลังจากนั้นได้รับการทยอยจมดิ่งผลการแทรกแซงจากปัญหา เขาดูเหมือนจะทำให้เป็นจริงได้ซึ่งแนวทางของความตายและได้ของบุตรสาวของเขามาให้เขา เขาทำให้ทิศทางในการจำหน่ายของผลกระทบของเขาด้วยที่กันขนรุ่น Precision และการดูแลที่การทำข้อตกลงทางธุรกิจของเขาผ่านไป

งานศพที่ประกาศสำหรับช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 2 O ' clock จากที่พักที่เร่ง นาย, covington ,จะมีค่าธรรมเนียมของบริการ

ประกาศวันที่ 12 เมษายน 1900
ชื่อทุกสัปดาห์แบบอเมริกันใน Anacortes ,กรุงวอ

พิพิธภัณฑ์ วอชิงตันวันพฤหัสบดีใน Anacortes ,กรุงวอ
1305
ใน Anacortes ,กรุงวอ 8 วา 98221-1833
[ 360 ] 293-1929

No comments:

On this Day Bette Davis was Born