Sunday, October 26, 2014

John Vipond Woodhouse sinh ra ở Lancaster của nước Anh. 10 Tháng 1, 1827, đã chết tại Anacortes vào ngày 12, 1900




John Vipond Woodhouse sinh ra ở Lancaster của nước Anh. 10 Tháng 1, 1827, đã chết tại Anacortes vào ngày 12, 1900

Chủ đề của bản thảo này đến Mĩ ở tuổi 14 năm, và bước vào thuê của Step-Father J Crashaw [Joseph 'Joe' Crashaw. một thảm nhà sản xuất của Boston Massachusetts. Ở tuổi 16 năm, [ 1843] anh ta wove mảnh đầu tiên của Brussels thảm thực hiện ở Châu Mỹ, và loom đó là sợi là biểu hiện của bước cha ở một chiếc ở Philadelphia. Trong 1856 hắn lấy hơi nước máy đầu tiên cho Chèn khu vực quanh Eau Galle, Wisconsin, trong 10 năm quản lý một thấy trong công ty của Knapp, tình yêu bền chặt & công ty.


Từ đó đến St Mo. , và trong khi để phục vụ Jerad B. Allen & công ty, superintended đặt hơi nước nóng để cái cây vào St điên và cũng chủ tịch của sắt làm việc trên Eads cầu [St. Louis MO].


Hắn đã tạo ra các kết quả của hoạt động ở giàu Hill, MO cho Jay Gould và mô đất gì hết, với chi phí 150, điều đó và 1894 nghỉ hưu khỏi cuộc đời kinh doanh để một quả trang trại gần Bunker Hill Ill.


cuộc đời này không hoạt động với anh ấy, tuy nhiên, và anh ta đã nhận lời đề nghị San Antonio Texas để mình thẳng một cái cây để dành nổi tiếng Mexico tế nhị, ớt con-Carney và trong khi có làm trước cái máy để xay quả ớt. Sau đó anh ấy trở nên quan tâm đến bờ biển thái bình dương và những khả năng, và trong 1892 đến Anacortes, nơi ông đã xây dựng một nhà ngoại ô ấm cúng và có một mô hình nông trại của những phần nhỏ. Những Woodhouse nhà là lưu ý cho thoroughness với mà mọi thứ đều đã được thực hiện.


Nếu được làm kiệt đất, điều đó đã được thực hiện trong khoa học hầu hết. Trái cây của anh ấy là của choicest loại, và những cái cây đã chăm sóc tốt nhất. Một người tình vĩ đại của hoa. Nhà của anh ấy là hấp dẫn như một chuyên gia người trồng hoa có thể làm nó. Về quãng thời gian của cái chết của bà Woodhouse vào tháng 9, nó là một trong những thú vui của sự sống vào Anacortes phải đến được giữ ở nhà, nơi tất cả đều được hoan nghênh. Ông Woodhouse tuyệt vời Reader và một người tư duy bằng đầu óc rộng rãi. Ông ấy rất thích những xã hội của những người trẻ tuổi, là jolly, và không bao giờ mệt mỏi của thú vị bạn bè của anh ấy.


Ông Woodhouse cưới trong 1847 ở Boston Harriet Jane trắng với ai được sinh ra 10 trẻ em, 5 đứa con, năm đứa con gái của người 8 vẫn còn sống trong những Thomas D. và George D. ở nhờ sự tư vấn từ Kansas, John Warren ở Nevada MO, Frank E. ở Bunker Hill bị ốm, Joseph W. ở Pennsylvania, bà Carrie A. Watkins ở Moscow Pocatella ...... ldaho, bà Henrietta Thompson biên tập Wallpaper Ròng rọc vào Wellington Wash. , và bà Minnie Robinson của thành phố này, Paul V. Woodhouse, cũng như những thành phố này, là một người con nuôi.



Ông Woodhouse là trung tâm thành phố khoảng một tuần trước, nhưng kể từ đó đã chìm dần dần dần, các kết quả của một biến chứng của vấn đề. Hình như anh ta nhận ra những phương pháp của cái chết, và có con gái của ông ấy đến để anh ta. Ông ấy cho hướng đối với khuynh hướng của hiệu ứng với độ chính xác và chăm sóc đặc trưng công chuyện làm ăn kinh doanh của anh ấy qua.

Đám tang công bố cho chiều thứ 6 lúc 2 giờ từ nơi ở của REV. Ông Covington sẽ có trách nhiệm của các dịch vụ.

Xuất bản: ngày 12, 1900
người Mỹ tiêu đề: hàng tuần, Anacortes, Washington hôm thứ Năm


1305 ngày 8 bảo tàng Anacortes
Anacortes, Wall-E. 98221-1833
[ 360] 293-1929

No comments:

Awesome