Monday, October 27, 2014

มาร์กาเร็ต Katherine majer เคลลีลเชษฐ์ตายวันที่ 6 มกราคม 1990




มาร์กาเร็ต Katherine majer เคลลีลเชษฐ์ตายวันที่ 6 มกราคม 1990

standard-speaker ( hazleton Pennsylvania )วันจันทร์ที่ 8 เดือนมกราคมค.ศ. 1990 –หน้า 1
แหล่งที่มา
http://www.newspapers.com/image/62169640/?terms=kelly ลเชษฐ์ตาย


linwood N . J . [ apo ]มาร์กาเร็ตเคลลีแม่ของเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโกและลเชษฐ์ของเคลลีที่มีชื่อเสียงของ Philadelphia ได้ตายไปที่อายุ 91 ที่บ้านพักฟื้นที่

คุณนายเคลลีเสียชีวิตที่ 08:45 น.วันเสาร์ของโรคปอดบวมโฆษกของ linwood พักฟื้นศูนย์กลางที่ว่าเธอได้รับการมีถิ่นที่อยู่ในบ้านพยาบาลมาตั้งแต่ปี 1982 และเขาไม่มีวันยอมหลายแต้มในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

หญิงสาวฝาครอบความงามและเตียงนอนขนาดควีนส์ไซด์นิตยสารอดีตที่เธอได้เป็นที่รู้จักกันดีทั้งสำหรับความสำเร็จของตนและของเด็กและสามีของเธออย่างใดอย่างหนึ่งโดยบุตรสาวของนางเกรซเคลลีดาราผู้ซึ่ง ภายหลัง ได้แต่งงานกับเจ้าชาย rainer ของโมนาโก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯทรงเกรซเสียชีวิตจากการบาดเจ็บต้องทนทุกข์ทรมานในอุบัติเหตุรถยนต์ในเดือนกันยายน 1982

สามีของนางเคลลีจอห์น B . Kelly คนโตก็พายเรือแชมป์โอลิมปิกที่ parlayed ทักษะของเขาเป็นการก่อสร้างเป็นช่างอิฐเป็นจักรวรรดิที่ เขาเสียชีวิตในปี 1960

นักกีฬาและนักว่ายน้ำทีมชาติทำได้. คุณนายเคลลีเป็นผู้อำนวยการคนแรกของการแข่งขันกรีฑาของผู้หญิงที่มหาวิทยาลัยแห่ง Pennsylvania

คุณนายเคลลีมีชีวิตรอดโดยบุตรสาวทั้งสองมาร์กาเร็ต. R . conlan ของ Philadelphia และ lizanne K . lavine ของ gladwyne Pennsylvania 13 หลานและ 17 หลานที่ดีเยี่ยม

ลูกชายคนเดียวของคู่สามี ภรรยา ที่จอห์น B . Kelly Jr .ยังพายในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่เป็นที่หนึ่งในกรรมการผู้จัดการใหญ่ของคณะกรรมการโอลิมปิกของสหรัฐฯและจัดให้บริการใน Philadelphia City คณะมนตรี เขาเสียชีวิตในปี 1985

บริการงานศพมีการวางแผนสำหรับวันอังคารใน Philadelphia , PA จะเป็นแบบส่วนตัว


No comments:

On this Day Bette Davis was Born