Tuesday, October 28, 2014

Laura Ingalls Wilder tác giả, qua đời ở 90 10 tháng 2 năm 1957,






Laura Ingalls Wilder tác giả, qua đời ở 90 10 tháng 2 năm 1957,

tác giả của một ngôi nhà nhỏ
cho trẻ em là một
Ex-News giấy biên

Nhật báo Mansfield, Ohio, ngày 10 [AP. Bà Laura Ingalls Wilder, tác giả của "ngôi nhà nhỏ" loạt sách cho trẻ em, chết ngày hôm qua cô ở trang trại gần đây một thời gian dài bệnh. Cô ấy đã 90 tuổi.

Đã viết cuốn sách đầu tiên ở 65.

Bà Wilder đã viết cuốn sách đầu tiên của bà ấy vào năm 1932 ở tuổi 65. Bà Wilder. Ở khẳng định sự của đứa con gái của bà ấy, Rose Wilder Lane, một tiểu thuyết gia, bà Wilder đã nhắc lại cô ấy ngày đầu tiên khi còn là một đứa trẻ của gia đình nhà tiên phong trong "ngôi nhà nhỏ trong lớn gỗ."

câu chuyện kể của Wisconsin nơi cô ấy được sinh ra và từ mà gia đình cô ấy bắt đầu được cho xe của thổ dân. Cuộc phiêu lưu của họ được miêu tả trong ngôi nhà nhỏ trên đồng cỏ này."

Một giáo viên trung học ở tuổi 15, cô ấy đã trở thành một bà nội trợ năm 50 vậy 3 năm cuối vào cuộc hôn nhân của mình để Almonzo James Wilder trong năm 1885. Hắn ta đã chết trong năm 1949 ở tuổi 92.

Sau khi sinh của con gái của họ Wilders, di chuyển từ De Smet Nam Dakota đến Florida, họ đến Ozarks. Cô ấy đã trở thành nổi tiếng ở đó trong những cuốn sách và cô ấy gừng bánh mì.

Bà Wilder, đối với 12 năm biên của bang Missouri Ruralist. Cô ấy cũng đã bị thịt gia cầm biên của St ngôi sao và một nhà văn của tạp chí bài báo trước khi trở thành một tác giả của cuốn sách.

Những cuốn sách bao gồm "lâu mùa đông, trên các ngân hàng của mận Creek," bởi các bờ biển của hồ Silver," "người nông dân với câu chuyện của chồng của cô ta là tuổi thơ, và "Những năm vàng."

Bà Wilder là những cuốn sách đã được dịch ra 3 ngôn ngữ vào năm 1949 một thư viện ở Nhật báo Mansfield được bà.

Những đứa trẻ là thư viện Hiệp hội thành lập Laura Ingalls Wilder giải thưởng năm 1954 cho một nền văn học để đóng góp cho trẻ em. Bà Wilder là người đầu tiên của người nhận huy chương.

New York Tine
Xuất bản: 12 tháng 2 năm 1957

No comments:

Made in Mitchell South Dakota