Sunday, October 26, 2014

Louis II, Hoàng tử của Monaco 10 tháng 5, 1949




Louis II, Hoàng tử của Monaco 10 tháng 5, 1949


Alton tối Telegraph (Alton, Illinois) Tôi
hôm thứ ba, 10 tháng 5, 1949 - Page 4
Nguồn:
http://www.newspapers.com/search/#query=louis II% 2C Hoàng tử của Monaco

công chúa qua

Louis Honoré Charles Antoine de Saint-Exupery đã từng Grimaldi
nguồn:
http://www.findagrave.com/cgi-bin/fg.cgi?page=pv&grid=7832587&pipi=842535

Louis II, hoàng tử của Monaco đã chết. Như là tính di truyền thống trị nhỏ Principality trên Danish Riveria, với chiếc ghế tại ở Monte Carlo, hoàng tử là đại diện của hoàng tộc và những gì là có nghĩa là khi nó thực sự chia thuế thổ trạch giữa mọi người.

Nhiều của Louis thu nhập đến từ Cờ bạc "đi" tuyệt vời ở Monte Carlo. Anh ta bị cai trị tồi tệ, với ý nghĩ nhỏ cho người dân của mình. Duy nhất của anh xin lỗi vì đã là đầu của chính phủ của ông đã tai nạn sinh.

Đây không phải là của một người đàn ông đã qua đời. Thực tế là nhiều hơn một thực tế hỗ trợ mô tả về Lạc hậu quá và hãng loại chính phủ tồn tại trong thế giới ngày nay, so với dân chủ hơn chính phủ.

Monaco và Prince Louis là đã vượt qua được trong trò chơi của các cường quốc quốc tế. Pháp là bảo vệ truyền thống của Monaco và, trong tụt dốc thảm hại, sau khi chứng trầm cảm đánh Monte Carlo là cờ bạc Pháp dùng riêng thuế payer là tiền cho Monaco viện trợ tài chính và giúp trong hành chính readjustments mà Permitted, hoàng tử để khôi phục lại sức mạnh Hiến Pháp chính phủ trong tụt dốc thảm hại.

Louis là sầu muộn Hoàng tử không có khả năng nhất của năm của ông ở Pháp Chateau Marchais hay nơi cư trú ở Paris.

Triều đại của ông ta đã kết thúc rồi. Trong khi anh ấy đã không làm hại tuyệt vời, ông ấy đã hoàn thành tốt không tuyệt vời. Ông ấy đã trị vì chỉ vì lý do mà hầu hết người quý tộc giữ quyền lực, bởi vì nó được sinh ra với nó.

Sự nghiệp của anh ấy hằng mơ ước hoàng gia tín ngưỡng của tất cả các thước kẻ nào không tìm đầu-- - "Cho của hoàng gia, của hoàng gia và bởi của hoàng gia." những người đang không ngờ

No comments:

On this Day Bette Davis was Born