Monday, October 27, 2014

Margaret Katherine Majer Kelly đầu đàn chết 6 tháng Giêng, 1990





Margaret Katherine Majer Kelly đầu đàn chết 6 tháng Giêng, 1990

Standard-Speaker (Hazleton, Pennsylvania) hôm thứ hai, 8 tháng Giêng, 1990 - Page 1
nguồn:
http://www.newspapers.com/image/62169640/?terms=kelly đầu đàn chết


LINWOOD N. J. [APO] Margaret Kelly, mẹ của công chúa Grace của Monaco và đầu đàn của sự tinh thông về Kelly của bộ tộc ở Philadelphia, đã qua đời ở tuổi 91 vào một convalescent về nhà.

Bà Kelly chết lúc 8:45 sáng thứ 7 của bệnh viêm phổi, phát ngôn viên của Linwood Convalescent Trung tâm nói bà đã có 1 công dân của viện dưỡng lão kể từ năm 1982 và đã trải qua một vài đột quỵ trong những năm gần đây.

Là cựu cái đẹp nữ hoàng và tạp chí yểm trợ cô gái, cô ấy đã được biết đến cả cho cô ấy riêng của mình và những người chồng của cô ấy và trẻ em, đặc biệt của con gái bà ấy, nữ diễn viên Grace Kelly, người sau kết hôn Prince Rainer của Monaco. Công chúa Grace chết bị thương đau khổ trong một tai nạn xe hơi vào tháng 9 năm 1982.

Bà chồng của Kelly, John B. Kelly France, là một nhà vô địch Olympic chèo ai parlayed kỹ như bricklayer vào việc xây dựng đế chế. Hắn ta đã chết trong năm 1960.

Một vận động viên bơi lội và vận động viên. Bà Kelly là giám đốc đầu tiên của phụ nữ là điền kinh ở Đại học Pennsylvania.

Bà Kelly qua hai con gái Margaret R. Conlan Philadelphia và Lizanne K. LaVine của Gladwyne, Pennsylvania, 13 đứa cháu, và 17 cháu của cháu.

Hai người là chỉ có con trai John B. Kelly Jr. cũng đưa tôi ra một trong Thế vận hội, là tại một thời điểm tổng thống của Hoa Kỳ Ủy ban Olympic và phục vụ tại Philadelphia hội đồng thành phố. Hắn ta đã chết trong năm 1985.

Tang lễ đã lên kế hoạch cho thứ ba ở Philadelphia sẽ riêng tư.


No comments:

On this Day Bette Davis was Born