Sunday, October 26, 2014

นายแฮเรียตเจน woodhouse การตายของนาง woodhouse วันที่ 21 กันยายน 1899



นายแฮเรียตเจน woodhouse การตายของนาง woodhouse วันที่ 21 กันยายน 1899

นายแฮเรียตเจน woodhouse ภรรยา ของ J . V woodhouse ตายวันอาทิตย์ที่บ้านในเมืองแห่งนี้ที่มีอายุต่ำกว่า 70 ปีและ 9 วัน woodhouse นายและนางมาที่นี่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงมาเป็นสิบปีและหลังจากการซื้อขึ้นในที่ดินจากวิลเลียม allard ช่วงดึกที่สร้างขึ้นที่อบอุ่นของที่พักและแปลงเป็นการได้มาซึ่งเข้ามาบ้านรุ่นที่มีอยู่นับตั้งแต่ เพื่อ สุขภาพ ของคุณนาย woodhouse นั้นไม่ดีเป็นเวลายาวนานก่อนตายของเธอและเมื่อหนึ่งหรือสองครั้งแรกเธอได้รับการต่ำมากว่ามันเป็นความคิดของเธอเป็นไปไม่ได้เลยที่จะให้ความมีชีวิตชีวาแต่รัฐธรรมนูญที่แข็งแกร่งอย่างเป็นธรรมชาติของเธอบอกว่าเป็นที่นิยมของเธอและเธอก็ในแต่ละครั้งได้คืนมา แม้ว่าในช่วงเวลาเธอต้องทนทุกข์ทรมานเข้มข้นเธอทนมันทั้งหมดอย่างกล้าหาญและได้รับการพิจารณาให้เป็นจำนวนมากโดยเพื่อนของเธอที่ผิดปกติร่าเริงและ

คุณนาย woodhouse เกิดวันที่ 8 กันยายน 1829 [ 1830 ]ที่ roxbury แมสซาชูเซตส์และในวันเกิดของเธอที่สิบแปดได้แต่งงานกับนาย woodhouse มันได้แต่งงานกับนาย woodhouse มันเป็นความ ภูมิใจ ของเธอที่จะเล่าว่าในหลักสูตรของชีวิตแต่งงานของพวกเขาไม่เคยแยกเป็นระยะเวลานานกว่า 4 เดือนในเวลาใดเวลาหนึ่งและว่าเขาได้แยกออกจากกันได้ทั้งหมดไม่เคย เธอเป็นแม่ของเด็กทั้งหมดสิบแต่ทั้งสองคนที่อยู่รอดของเธอเป็นหนึ่งนอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งที่นำมาบุตรชาย บุตรสาวนางโรบินสันอยู่ใน Anacortes ,กรุงวอ

บริการงานศพที่ได้ทำจากที่พักในช่วงบ่ายวันอังคารฝังอยู่ในสุสาน Grandview at Charles godsman เร่งให้บริการคุณนาย woodhouse กลายมาเป็นสมาชิกของโบสถ์ของเขาประมาณปีที่แล้วก่อนถึงเวลาที่ได้รับกับที่ มีการรวมกลุ่มของเพื่อนๆของครอบครัวที่บริการและทั้งหมดมีลึกที่สุดความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นและทำให้เราสามีของครอบครัว

วันที่ 21 กันยายน 1899
ชื่อทุกสัปดาห์แบบอเมริกันใน Anacortes ,กรุงวอ

พิพิธภัณฑ์ วอชิงตันวันพฤหัสบดีใน Anacortes ,กรุงวอ
1305
ใน Anacortes ,กรุงวอ 8 วา 98221-1833

[ 360 ] 293-1929

No comments:

On this Day Bette Davis was Born