Monday, November 10, 2014

ชีวิตของฉันเป็นเหมือนหนังสือสีที่

ชีวิตของฉันเป็นเหมือนหนังสือสีที่



ชีวิตของฉันเป็นเหมือนหนังสือสีที่ แต่ละวันผมมีหน้าใหม่พร้อมด้วย รูปภาพ ใหม่เป็นสี

โปรดระมัดระวังเป็นอย่างมากแน่นอน สำหรับการเข้าพักในบรรทัด

ชีวิตของฉันเป็นเหมือนหนังสือสีความยุ่งเหยิง. A ..

paducah อาบแดดวันที่ 5 พฤษภาคม 1997 นี้

No comments:

On this Day Bette Davis was Born